0914.363.499

Cách xóa thiết bị Hikvision khỏi tài khoản Hik-Connect

Rất nhiều khách hàng gọi điện cho kỹ thuật Bách Khoa Việt để hỗ trợ xóa Hik-Connect khỏi tài khoản. Có trường hợp quên tài khoản, thêm nhầm thiết bị vào tài khoản hoặc thay đổi thiết bị mới. Để giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, BKV xin hướng dẫn quy trình xóa thiết bị Hikvision trong tài khoản Hik-Connect.

Nếu bạn thêm thiết bị Hikvision nhầm tài khoản Hik-Connect

Trong trường hợp này, bạn chỉ cần vào trang www.hik-connect.com nhập mật khẩu và tài khoản Hik-connect đã gán thiết bị. Tìm thiết bị Hikvision muốn xóa và kích vào biểu tượng thùng rác (Delete). Ấn OK để xác nhận xóa thiết bị khỏi tài khoản. Vậy là đã xong, bây giờ bạn có thể dùng mã Hik-Connect vừa xóa để thêm vào tài khoản khác. Bạn có thể xem ví dụ như hình bên dưới.

xóa hik-connect khỏi tài khoản

Lưu ý phải xóa Hik-Connect thành công thì mới thêm được vào tài khoản khác. Nếu bạn chưa biết cách thêm thiết bị Hikvision vào tài khoản thì hãy đọc bài hướng dẫn toàn tập về Hik-Connect. Đây là cách đơn giản nhất để reset mã Cloud Hik-Connect mà không cần gọi nhà cung cấp.

Nếu bạn quên tài khoản Hik-Connect đã thêm thiết bị

Nếu bạn nhớ số điện thoại hoặc email đăng kí tài khoản thì có thể tìm lại tài khoản mà không cần reset mã. Nếu bạn quên không nhớ cái gì thì bạn cần phải tạo một tài khoản mới và thêm lại thiết bị. Tuy nhiên tài khoản cũ vẫn tồn tại trên server do vậy không thể thêm thiết bị vào tài khoản mới được. Do đó bạn cần phải nhờ nhà cung cấp Hikvision xóa thiết bị của tài khoản cũ đi. Quy trình thực hiện xóa thiết bị Hik-Connect trên server như sau:

Bước 1: Chụp ảnh lại số serial ở dưới đáy của đầu ghi Hikvision hoặc camera Hikvision. Bạn cần chụp ảnh như hình dưới đây.

Bước 2: Gửi mail cho kỹ thuật Nhà An Toàn (trungnhaantoan@gmail.com) yêu cầu hỗ trợ reset lại mã Hik-Connect. Sau đó nhà cung cấp sẽ so sánh mã SN có trùng khớp với sản phẩm không. Quy trình này cần khoảng vài tiếng, tối đa là 24h để xác nhận. Bạn nên ý để đọc mail trả lời từ nhà cung cấp. Trường hợp mã không hợp lệ thì bạn cần chụp lại mã trên đầu hoặc ở trên vỏ hộp. Nếu mail báo đã xóa thành công thì ta tiếp tục đến bước 3.

Nếu là khách hàng của Bách Khoa Việt, quý khách có thể gửi mail ảnh chụp mã SN vào mail: tuananh@bachkhoaviet.net. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh nhất cho quý khách.

Bước 3: Nhận được email thông báo xóa Hik-Connect thành công. Bây giờ bạn có thể thêm thiết bị Hik-Connect vào tài khoản khác được rồi.

Trên đây là 2 cách xóa thiết bị Hikvision khỏi tài khoản Hik-Connect đơn giản nhất. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện hãy liên hệ Hotline: 02438688822 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Chúc bạn thành công!

 

Trả lời